Đắk Lắk: Tạm dừng xe khách đến TP.HCM và 13 địa phương có dịch Covid-19 phức tạp

03/07/2021 11:31 GMT+7

Tỉnh Đắk Lắk vừa quy định tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi và đến từ nhiều địa phương có tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp.

Ngày 3.7, tin từ Sở GTVT Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ban hành văn bản quy định liên quan việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, Sở yêu cầu các đơn vị vận tải và bến xe trên địa bàn tỉnh tạm dừng hoạt động vận tải khách theo tuyến cố định, hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ Đắk Lắk đi các tỉnh, thành gồm: TP.HCM, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Phước, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Hưng Yên, Lào Cai, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hòa Bình, TX.Hoài Nhơn (Bình Định) và ngược lại.
Các phương tiện vận tải khách có hành trình đi qua địa bàn, các địa phương trên không được dừng, đỗ để đón, trả khách. Quy định này được áp dụng từ 0 giờ ngày 3.7.

Trưa 3.7: Thêm 330 ca Covid-19, TP.HCM vẫn "áp đảo" với 249 ca

Trước đó, ngày 30.5, UBND tỉnh Đắk Lắk quy định tạm dừng hoạt động vận tải khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ Đắk Lắk đi đến các địa bàn: TP.HCM, Bắc Ninh, Bắc Giang và ngược lại kể từ 0 giờ ngày 31.5; hạn chế tối đa các chuyến xe đi, đến các tỉnh, thành phố có dịch Covid-19 như: Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bình Phước và các địa phương khác theo cập nhật của Bộ Y tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.