Đắk Lắk: Phát hiện một thi thể thiếu nữ trong phòng học

20/06/2021 09:39 GMT+7

Một thiếu nữ 17 tuổi, có biểu hiện bệnh tâm thần, bỏ đi khỏi nhà nhiều ngày, trốn vào trong một phòng học cho đến khi thi thể được phát hiện.

Ngày 20.6, ông Bùi Huy Hùng, Chủ tịch UBND xã Ea Kuêh (H.Cư M’gar, Đắk Lắk), xác nhận vừa phát hiện một thi thể nữ tử vong trong phòng học của một trường tiểu học trên địa bàn.
Theo ông Hùng, sự việc được phát hiện vào chiều 19.6. Nạn nhân là H’N.N (17 tuổi, trú buôn Wing, xã Ea Kuêh). “Cháu H’N.N có biểu hiện về bệnh tâm thần và đã bỏ nhà đi từ nhiều ngày qua. Trong thời gian đó, gia đình cháu có đến chính quyền trình báo, các lực lượng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả”, ông Hùng nói.
Cũng theo ông Hùng, có thể H’N.N đã trốn trong phòng học một thời gian nhưng do thời điểm này trường đã nghỉ học nên không ai phát hiện ra. Đến ngày 19.6, một giáo viên đi dọn vệ sinh trong trường, nghe mùi hôi thối nên kiểm tra, phát hiện thi thể H’N.N.
Theo chính quyền địa phương, bố mẹ cháu H’N.N cũng có biểu hiện tâm thần nhẹ, hoàn cảnh rất khó khăn.
Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân. UBND xã Ea Kuêh đã hỗ trợ mua quan tài, thuê người đưa thi thể nạn nhân về và giúp gia đình mai táng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.