Đắk Lắk: Phạt 7 người tụ tập ăn nhậu bất chấp lệnh giãn cách phòng Covid-19

14/08/2020 17:04 GMT+7

Nhóm người tụ tập ăn nhậu, hát hò khi TP.Buôn Ma Thuột đang trong thời gian thực hiện cách ly xã hội phòng chống Covid-19 , đã bị xử phạt tổng cộng 35 triệu đồng.

Ngày 14.8, ông Huỳnh Thanh Hương, Chủ tịch UBND P.Thắng Lợi (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), xác nhận UBND phường vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 7 cá nhân tham gia tụ tập ăn nhậu tại Văn phòng đại diện Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết (XSKT) Đắk Nông (tại 100 Hai Bà Trưng, P.Thắng Lợi), vi phạm quy định cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19.
Theo đó, UBND P.Thắng Lợi xử phạt mỗi người 5 triệu đồng, tổng cộng tiền phạt 35 triệu đồng. Trong số các cá nhân vi phạm, có người của Công ty TNHH MTV XSKT Đắk Nông.
Trước đó, tối 11.8, nhóm 7 người trên đã tham gia ăn nhậu, hát hò tại Văn phòng đại diện Công ty TNHH MTV XSKT Đắk Nông.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng TP.Buôn Ma Thuột và P.Thắng Lợi đến hiện trường, lập biên bản và yêu cầu nhóm người này giải tán, thực hiện quy định giãn cách trong phòng chống dịch Covid-19.
Hiện toàn tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 3 trường hợp dương tính với Covid-19. Từ ngày 3 - 16.8, TP.Buôn Ma Thuột thực hiện cách ly toàn xã hội; đồng thời phong tỏa 4 khu vực dân cư (trong đó có 1 khu vực thuộc P.Thắng Lợi) vì liên quan đến yếu tố dịch tễ của các bệnh nhân Covid-19.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 14.8: Thêm 6 ca mắc mới ở Hải Dương, Quảng Nam

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.