Đắk Lắk: Nhiều lần hiếp dâm con riêng 7 tuổi của vợ, cha dượng lãnh 20 năm tù

23/03/2020 15:05 GMT+7

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Y Phon nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ, mỗi lần hiếp dâm người cha dượng này đều dụ dỗ, cho nạn nhân tiền và xem phim sex.

Ngày 23.3, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 20 năm tù đối với bị cáo Y Phon Niê (37 tuổi), trú xã Pơng Đrang, H.Krông Búk (Đắk Lắk) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Theo cáo trạng, vào tháng 5.2016, Y Phon Niê kết hôn với chị H.T.M (34 tuổi), trú cùng xã. Lúc này chị H.T.M đã có 2 con riêng sinh đôi năm 2011, trong đó có cháu H.
Từ năm 2017 đến tháng 8.2019, quá trình chung sống, lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Y Phon Niê đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H. Mỗi lần hiếp dâm, Y Phon Niê đều dụ dỗ bé gái bằng cách cho tiền, cho xem phim sex trên điện thoại di động của mình. Người cha dượng này cũng luôn đe dọa con gái riêng của vợ, buộc không được nói cho người khác biết.
Vào chiều 5.8.2019, lợi dụng vợ đi dự đám cưới, Y Phon Niê lại hiếp dâm nạn nhân. Khi chị H.T.M đi đám cưới về, Y Phon Niê vội chạy ra sau nhà tắm rửa. Thấy con gái mình đang nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần, chị H.T.M phát hiện vụ việc. Sau đó Y Phon Niê thừa nhận hành vi đồi bại của của mình. 5 ngày sau, chị H.T.M đến cơ quan công an tố cáo người chồng. Tại thời điểm Y Phon Niê hiếp dâm lần cuối, cháu H. mới hơn 7 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.