Đắk Lắk: Nhậu khuya, xin về nhà vì vợ sắp sinh thì bị bạn nhậu đâm chết

20/05/2021 16:37 GMT+7

Nhậu đến khuya, anh Q. xin phép về trước vì vợ có bầu sắp sinh đang ở nhà một mình nhưng bị Dương không đồng ý và lấy dao đâm chết.

Liên quan vụ đâm chết bạn nhậu, ngày 20.5, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ra cáo trạng truy tố đối với bị can Đỗ Viết Dương (38 tuổi, trú thôn 13, xã Ea Păl, H.Ea Kar, Đắk Lắk) về tội giết người.
Theo cáo trạng, vào ngày 16.12.2020, Dương mời anh N.X.Q (36 tuổi, trú thôn 15, xã Cư Ni, H.Ea Kar), Lê Văn Cường (35 tuổi, trú xã Ea Păl, H.Ea Kar) và một số người đến nhậu ở nhà mình. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, mọi người ra về, còn lại Dương, Cường và anh Q. tiếp tục uống bia, hát karaoke.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, anh Cường xin về trước, anh Q. cũng xin phép về vì đã khuya và vợ anh Q. gần đến ngày sinh con, đang ở nhà một mình.
Dương bảo anh Q. lái ô tô của mình chở anh Cường về rồi quay lại uống bia và hát tiếp nhưng anh Q. không đồng ý. Khi anh Q. lấy xe máy định chở anh Cường cùng về thì Dương giật lấy chìa khóa xe máy ném vào trong ô tô.
Sau đó, Dương lấy trên ô tô một con dao nhọn gắn trên một ống tuýp sắt dài khoảng 50 cm ngăn không cho anh Q. về. Khi anh Q. bước tới thì bị Dương dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực trái.
Mọi người đưa anh Q. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Anh Q. đang là cán bộ một trung tâm đăng kiểm xe cơ giới ở Đắk Lắk. Sau khi anh Q. bị đâm chết, 6 ngày sau vợ anh sinh con đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.