Đắk Lắk: Ngăn chặn hai nhóm thanh thiếu niên vác hung khí đi hỗn chiến

18/06/2020 19:57 GMT+7

Từ tin báo của người dân, lực lượng công an ở Đắk Lắk kịp thời ngăn chặn một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh thiếu niên với nhiều hung khí như dao, rựa, mã tấu…

Ngày 18.6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa ngăn chặn, xử lý 21 thanh thiếu niên, học sinh mang nhiều loại hung khí tụ tập chuẩn bị hỗn chiến với một nhóm khác.
Theo thông tin ban đầu, đêm 17.6, người dân gửi tin nhắn đến trang Zalo của Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk báo tin có một nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí, đang tụ tập tại khu đất trống ở P.Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột) chuẩn bị hỗn chiến.
Nhận được tin, Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường. Tại đây, lực lượng công an phát hiện một nhóm thanh thiếu niên mang theo rất nhiều hung khí như dao rựa, mã tấu các loại.
Ngay sau đó, lực lượng CSCĐ đã tạm giữ 21 người, 7 xe máy và 4 cây dao rựa, mã tấu. Ngoài ra, có một số người đã bỏ chạy khỏi hiện trường khi phát hiện có lực lượng CSCĐ.
Được biết, đa số các thanh thiếu niên liên quan đến vụ việc đang là học sinh, có độ tuổi từ 15 - 18. Bước đầu, nhóm này khai nhận do có mâu thuẫn với một nhóm khác nên đã hẹn đêm 17.6 sẽ gặp nhau để "giải quyết".
Lực lượng CSCĐ đã tiến hành kiểm tra chất ma túy đối với các thanh thiếu niên liên quan đến vụ hẹn nhau hỗn chiến, phát hiện trường hợp Đỗ Hoàng P.H.(17 tuổi, đang là học sinh) dương tính với chất ma túy. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.