Đắk Lắk: Một người tử vong trong mưa lũ khi chèo thuyền trông coi hồ cá

02/12/2020 11:36 GMT+7

Một thanh niên chèo thuyền đi trông coi hồ cá của gia đình thì tử vong giữa mưa lũ, một ngày sau thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Ngày 2.12, ông Võ Huy Khôi, Chủ tịch UBND xã Ea Ô (H.Ea Kar, Đắk Lắk), cho biết rạng sáng nay, lực lượng chức năng địa phương tìm thấy thi thể anh N.N.T (23 tuổi, trú thôn 10, xã Ea Ô), người nghi tử vong do rơi xuống nước trong khi mưa lũ và đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Theo ông Khôi, do mưa lớn kéo dài, sáng qua (1.12), anh T. một mình chèo thuyền đi trông coi hồ cá của gia đình ở thôn 10. Sau đó, người thân đến khu vực hồ cá nói trên thì không thấy anh T. cũng như chiếc thuyền ở đâu.
Sau khi cố gắng liên lạc và tìm kiếm anh T. nhưng không có tin tức, gia đình đã trình báo chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đăk Lắk để nhờ hỗ trợ.
Trong ngày hôm qua, lực lượng chức năng cùng hàng chục người dân đã khoanh vùng, tìm kiếm nạn nhân nhưng do trời mưa lớn, nước dâng cao nên không có kết quả.
Đến rạng sáng nay 2.12, khi mưa ngớt, nước rút, thi thể anh T. mới được phát hiện tại vị trí gần hồ cá của gia đình.
Mưa lớn kéo dài những ngày qua cũng đã gây thiệt hại nặng nề trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, có hàng trăm ha hoa màu bị ngập úng, nhiều điểm dân cư bị cô lập, nhiều cầu cống, tuyến đường bị cuốn trôi.
Đặc biệt, vào tối 30.11, mưa lũ cuốn trôi khoảng 70 m đường trên tuyến quốc lộ 26, gây tê liệt giao thông giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.