Đắk Lắk: Một gia đình gặp tai nạn thương tâm

01/08/2021 16:22 GMT+7

Một gia đình trẻ quê Nghệ An vừa gặp tai nạn thương tâm tại địa phận tỉnh Đắk Lắk khi cùng nhau di chuyển trên một xe máy để về quê.

Chiều 1.8, một lãnh đạo Công an H.Ea H’leo (Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương (cùng trong một gia đình đang trên đường về quê).
Theo thông tin ban đầu, vào tối 31.7, anh L.B.G (29 tuổi, quê H.Kỳ Sơn, Nghệ An) điều khiển xe máy chở theo vợ và hai con gái nhỏ, di chuyển trên QL14 theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai.
Khi lưu thông đến đoạn qua xã Ea H'leo, H.Ea H'leo, xe máy của anh G. đã xảy ra va chạm với một xe chở thiết bị điện gió lưu thông cùng chiều. Hậu quả khiến anh G. tử vong tại chỗ, con gái 4 tuổi của anh là cháu L.N.L bị thương ở chân.
Sau khi nhận tin báo, Công an H.Ea H’leo (Đắk Lắk) đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ, đưa cháu bé bị thương đi cấp cứu và tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, lực lượng chức năng H.Ea H’leo cũng liên hệ với người thân đưa thi thể anh G. về quê an táng.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.