Đắk Lắk: Mời bia mà không được cụng ly, đập ly bia đâm bạn nhậu tử vong

05/08/2019 11:34 GMT+7

Trong lúc uống bia, hát hò, do mời bia mà không được cụng ly, Luân đập vỡ cốc bia, dùng mảnh vỡ đâm vào cổ bạn nhậu khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 5.8, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với các cơ quan chức năng hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).
Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Khắc Hiệp (45 tuổi, trú P.Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột), nghi can là Nguyễn Minh Luân (33 tuổi, trú P.Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột). Cả Luân và anh Hiệp cùng tham gia trong một nhóm dịch vụ mai táng.
Theo thông tin ban đầu, sáng 4.8, sau khi làm việc tại một đám tang, Luân và Hiệp cùng 3 người khác đến nhậu tại một quán ở P.Thành Nhất (TP.Buôn Ma Thuột). Sau đó, chiều cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đến một quán cà phê “hát cho nhau nghe” trên đường Hoàng Hoa Thám.
Tại đây, khi vừa uống bia vừa hát, giữa Luân và Hiệp xảy ra mâu thuẫn, sau đó Luân đập vỡ cốc bia rồi dùng mảnh vỡ đâm một nhát vào cổ anh Hiệp khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.
Sau khi gây án, Luân về nhà lấy quần áo rồi bắt xe bỏ trốn theo hướng về TP.HCM. Trên đường đi, khi được người nhà và công an vận động, Luân xuống xe, quay về TP.Buôn Ma Thuột, đến cơ quan công an đầu thú.
Theo lời khai ban đầu của Luân, trong lúc uống bia, hát hò, do Luân mời bia nhưng anh Hiệp không cụng ly nên hai người cãi nhau. Do có hơi men, không giữ được bình tĩnh nên Luân dùng mảnh vỡ cốc bia đâm vào cổ anh Hiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.