Đắk Lắk: Hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

24/08/2020 18:51 GMT+7

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến phá khóa phòng trọ thì phát hiện cả hai vợ chồng thuê trọ bên trong đều tử vong trong tư thế treo cổ.

Chiều 24.8, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk, đơn vị này cùng các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ phát hiện hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ trên địa bàn xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 24.8, bà H’B.E (52 tuổi, trú tại hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbur) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình ở cùng địa chỉ.
Khi đi đến phòng trọ đầu tiên, bà H’B.E thấy cửa khóa trong, có dấu hiệu bất thường nên tìm cách quan sát. Khi gọi cửa không thấy ai trả lời, bà H’B.E nhìn qua khe cửa thì phát hiện bà Hoàng Thị H. (43 tuổi, là người thuê trọ) tử vong trong tư thế treo cổ.
Ngay sau đó, bà H’B.E đã hô hoán cho mọi người biết và gọi điện báo tin cho công an.
Khi lực lượng công an tiếp cận hiện trường, phá khóa cửa vào trong thì phát hiện một thi thể khác là ông Nguyễn Hữu Th. (50 tuổi, chồng bà H.) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh. Theo thông tin từ chủ nhà trọ, hai nạn nhân là vợ chồng này có cuộc sống rất khó khăn và đã thuê trọ ở địa điểm trên từ lâu. Hiện lực lượng chức năng thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra vụ tử vong của hai vợ chồng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.