Đắk Lắk: Điều tra vụ sập tường gạch khiến 1 bé tử vong, 3 bé bị thương

18/05/2021 20:47 GMT+7

Một nhóm các cháu nhỏ đến khu vực lò gạch chơi đùa thì không may một bức tường gạch bất ngờ đổ sập, đè trúng khiến 1 cháu tử vong, 3 cháu bị thương.

Tối 18.5, một lãnh đạo Công an H.Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm trường, làm rõ nguyên nhân một vụ tường gạch đổ sập khiến khiến 1 cháu tử vong, 3 cháu bị thương. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều 18.5, 3 chị em ruột gồm: cháu D.M (7 tuổi); D.H (5 tuổi) và G.N (8 tháng tuổi, trú buôn Ea Mao, xã Ea Yiêng, H.Krông Pắk) và một cháu nhỏ khác tên Th. (6 tuổi, trú buôn Kon Wang, xã Ea Yiêng) đến khu vực lò gạch tại buôn Ea Mao chơi đùa. Không may, một bức tường gạch gần đó bất ngờ đổ sập, đè trúng cả 4 cháu nhỏ.
Nghe tiếng la hét, nhiều người dân gần hiện trường đã lập tức tới hỗ trợ, đưa các cháu đến Bệnh viện đa khoa H.Krông Pắk cấp cứu. Tuy nhiên, cháu G.N đã tử vong vì bị thương quá nặng; 3 cháu còn lại được chuyển đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên để tiếp tục điều trị. Trong đó, cháu Th. bị gãy chân.
Theo bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó chủ tịch UBND H.Krông Pắk, gia đình có cháu nhỏ tử vong là người dân tộc Xơ Đăng, hoàn cảnh rất khó khăn. Sau khi nắm thông tin, lãnh đạo H.Krông Pắk đã chỉ đạo chính quyền xã Ea Yiêng đến chia buồn và có biện pháp hỗ trợ gia đình các nạn nhân.
Hiện vụ sập tường gạch trên đang được Công an H.Krông Pắk đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.