Đắk Lắk: Điện thoại phát nổ khi đang sạc pin khiến bé trai dập nát bàn tay

29/02/2020 16:15 GMT+7

Dùng điện thoại đang sạc pin để chơi trò chơi, một bé trai 12 tuổi ở Đắk Lắk bị thương nặng khi điện thoại phát nổ.

Ngày 29.2, tin từ Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk) cho biết khoa này đang điều trị cho một bé trai bị chấn thương dập nát bàn tay vì điện thoại phát nổ khi đang sạc pin.
Theo một bác sĩ điều trị, vào chiều 28.2, bệnh nhân T.M.C (12 tuổi, trú xã Ea H’đinh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) nhập viện trong tình trạng bị thương dập nát bàn tay trái, mất 2 ngón tay út và áp út (ngón 4 và 5), mất nhiều da cơ.
Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, Khoa chấn thương chỉnh hình đã tiến hành mổ cấp cứu lọc vết thương; tiếp tục theo dõi, đánh giá, điều trị vết thương sau mổ;; đồng thời tư vấn cho người nhà cách chăm sóc bệnh nhân. 
Theo lời kể của cháu C., khoảng 13 giờ ngày 28.2, cháu đem sạc pin điện thoại của mẹ mình và cầm điện thoại đang sạc pin chơi trò chơi. Sau khoảng 10 phút, điện thoại nóng dần rồi phát nổ.
Người nhà cháu C. cũng cho biết điện thoại này mua từ lâu và C. đã từng nhiều lần sử dụng điện thoại khi đang sạc pin nhưng đến ngày 28.2 thì xảy ra sự cố điện thoại phát nổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.