Đắk Lắk: Đánh chết người chỉ vì mâu thuẫn trong lúc chơi bài

27/04/2020 18:30 GMT+7

Xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà trong lúc chơi bài, Y Nhin và Y Săm bỏ về, sau đó quay lại dùng gỗ, đá đánh chết một người cùng chơi bài trước đó.

Ngày 27.4, Công an H.Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Y Nhin Kbuôr và Y Săm Bkrông (cùng 26 tuổi, trú xã Ea M’Droh, H.Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người.
Trước đó, ngày 26.4, Y Nhin Kbuôr và Y Săm Bkrông ra đầu thú tại cơ quan công an sau khi bỏ trốn do liên quan việc đánh một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, tối 22.4, Y Nhin đi xe máy chở theo Y Săm đến nhà anh Nguyễn Thanh H. ở cùng xã để nhậu. Cùng nhậu còn có bạn của anh H. là Trần Phương Đ. (33 tuổi, trú xã Quảng Hiệp, H.Cư M’gar).
Nhậu xong, cả 4 người rủ nhau chơi bài. Trong lúc đánh bài, giữa anh H. và Y Nhin xảy ra mâu thuẫn. Anh H. tát 2 cái vào mặt Y Nhin và giữ xe máy lại. Y Nhin và Y Săm bỏ về.
Rạng sáng 23.4, Y Nhin và Y Săm mang theo một khúc gỗ cùng nhiều cục đá quay lại nhà anh H. và ném đá lên bảng hiệu quảng cáo trước nhà anh H.
Anh Đ. cầm gậy sắt ra đuổi thì bị Y Nhin và Y Săm cầm đá và khúc gỗ đánh liên tiếp vào người làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, cả hai nghi can bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.