Đắk Lắk: Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với 6 người được cách ly

02/03/2020 19:11 GMT+7

Sở Y tế Đắk Lắk cho biết, 6/7 người được cách ly tại các cơ sở y tế trên địa bàn đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Ngày 2.3, bác sĩ Nguyễn Hữu Huyên, Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ Y (Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) gây ra đối với 6 trường hợp trở về từ nước ngoài, được cách ly tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Trường hợp còn lại đã được gửi mẫu xét nghiệm Covid-19 nhưng chưa có kết quả.
Cũng theo bác sĩ Huyên, hiện nay trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk có tổng cộng 21 trường hợp được theo dõi, cách ly. Cụ thể, có 7 người được cách ly tại các cơ sở y tế như: Trung tâm y tế huyện Ea Kar, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, Trung tâm y tế huyện Krông Pắk, còn 14 người được cách ly, theo dõi tại nhà.
Trong số 21 trường hợp nói trên, có 2 người quốc tịch Hàn Quốc (đã làm việc ở Việt Nam từ năm 2019), 18 người trở về từ Hàn Quốc và 1 người trở về từ Đài Loan (Trung Quốc).
Bác sĩ Huyên trao đổi: “Đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid-19".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.