Đắk Lắk: Cách ly 2 công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia

08/08/2020 12:45 GMT+7

Hai người nhập cảnh trái phép từ Campuchia được lực lượng biên phòng ở Đắk Lắk bàn giao cho cơ quan chức năng tiến hành cách ly và xử lý theo quy định.

Ngày 8.8, thông tin từ Đồn bên phòng Ea H’leo (thuộc Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa phát hiện và bàn giao 2 công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam.
Trước đó, chiều tối 7.8, tổ tuần tra của đồn biên phòng Ea H’leo phát hiện ông N.V.Đ (trú xã Ea Lê, H.Ea Súp) và ông T.V.T (trú xã Ea Rốk, H.Ea Súp, Đắk Lắk) đang có hành vi nhập cảnh trái phép qua biên giới từ Campuchia về Việt Nam.

Lực lượng biên phòng làm việc với 2 người nhập cảnh trái phép

Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp

Qua kiểm tra, 2 người này không xuất trình được các giấy tờ theo quy định. Đồn biên phòng Ea H’leo đã kiểm tra y tế và lập các thủ tục ban đầu theo quy định của pháp luật; sau đó bàn giao 2 người cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 H.Ea Súp để cách ly và tiếp tục xác minh, xử lý.
Trước đó, hồi tháng 4, Đồn biên phòng Ea H’leo cũng đã phát hiện một người có hộ khẩu H.Ea Súp nhập cảnh trái phép từ Campuchia và bàn giao cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 H.Ea Súp để cách ly theo quy định.

Bản án cho 6 kẻ đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép giữa dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.