Đắk Lắk: Bắt nghi can đánh bảo vệ bệnh viện, gây tai nạn chết người

10/04/2020 10:32 GMT+7

Khi đưa một người đi cấp cứu, Dũng tham gia hành hung một bảo vệ bệnh viện, sau đó điều khiển ô tô gây tai nạn khiến một phụ nữ tử vong.

Ngày 10.4, liên quan đến vụ gây tai nạn chết người, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Anh Dũng (29 tuổi, trú P.Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.
Dũng là tài xế của một nhà xe ở TP.Buôn Ma Thuột chạy tuyến Đắk Lắk - Gia Lai nhưng đang tạm nghỉ việc do nhà xe tạm ngừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.
Trưa 8.4, Dũng cùng một số người của nhà xe tổ chức ăn nhậu thì có người trong nhóm lấy dao tự chặt đứt ngón tay. Dũng cùng 2 người sử dụng ô tô 16 chỗ của nhà xe chở người bị thương đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.
Tại bệnh viện, nhóm của Dũng gây sự, đánh một nhân viên bảo vệ của bệnh viện. Sau đó, Dũng điều khiển xe ô tô chạy về với tốc độ cao, khi đến khúc cua trên đường Trần Quý Cáp, TP.Buôn Ma Thuột, thì xảy ra va chạm với xe máy do bà N.T.X (57 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột) điều khiển. Hậu quả, bà X.tử vong tại chỗ.
Cơ quan chức năng đã tạm giữ Dũng và đưa đến Bệnh viện đa khoa TP.Buôn Ma Thuột kiểm tra. Kết quả Dũng dương tính với chất ma túy và cơ thể có nồng độ cồn cao.
Ngay sau đó, Công an TP.Buôn Ma Thuột bắt khẩn cấp Dũng liên quan vụ gây tai nạn chết người; đồng thời tiếp tục điều tra hành vi đánh nhân viên bảo vệ bệnh viện của những người liên quan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.