Đắk Lắk: 3 học sinh tiểu học tử vong dưới đập nước

31/05/2020 19:41 GMT+7

Chiều tối, không thấy 3 em nhỏ về nhà, gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện cả 3 tử vong dưới hồ nước gần nhà.

Ngày 31.5, ông Phan Đình Kiệm, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Đình Chinh (xã Cư Amung, H.Ea H'leo, Đắk Lắk), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 học sinh của trường này tử vong.
Các học sinh bị nạn là: N.T.M.L (8 tuổi), L.T.P.V (8 tuổi, cùng học lớp 2) và L.T.M.A (9 tuổi, lớp 3 Trường tiểu học Lê Đình Chinh).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 30.5, cả 3 em nói trên rủ nhau ra chơi ở khu vực đập Hà Dưng, thôn 3A, xã Cư Amung.
Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, người thân không thấy các em về nhà nên tổ chức đi tìm. Khi đi đến đập nước Hà Dưng, mọi người phát hiện một số đồ dùng của các em trên bờ nên lội xuống nước tìm kiếm.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Cư Amung cũng đã đến hiện trường, hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. Khi được phát hiện, đưa lên bờ, cả 3 em nhỏ đã tử vong.
Theo ông Kiệm, hồ nước Hà Dưng vào mùa khô rất cạn, nhưng có nhiều chỗ trũng sâu do người dân múc đất để gom nước tưới cây trồng. Ông Kiệm cũng cho rằng không rõ các em chủ động xuống nước tắm hay trượt chân rơi xuống chỗ nước sâu nên gặp tai nạn, vì khi đưa lên các em còn mặc quần áo.
“Ngày hôm nay, chính quyền xã, nhà trường đã đến viếng, chia buồn với gia đình 3 em bị nạn tử vong; trường cũng đã trích quỹ và vận động các thầy cô giáo đóng góp hỗ trợ gia đình các em”, thầy Kiệm cho biết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.