Đài VTC đình chỉ nam quay phim chửi tục với nữ đồng nghiệp

19/11/2019 17:34 GMT+7

Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tạm đình chỉ nam quay phim vì cự cãi, chửi tục với một nữ phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại phiên tòa ly hôn vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên.

Ngày 19.11, theo thông tin từ Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC Trần Đức Thành đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc chuyên môn đối với ông T.V.V, quay phim làm việc tại Trung tâm VTC Miền Nam để làm rõ hành vi trong khi tác nghiệp tại hiện trường ngày 18.11.
Theo quyết định, ông T.V.V bị tạm đình chỉ công việc trong 15 ngày, kể từ ngày 20.11 và bàn giao tài liệu, tài sản và các công việc liên quan cho trưởng đơn vị.
Quyết định đình chỉ đưa ra sau mạng xã hội đăng tải clip ông T.V.V cự cãi với một phóng viên của Báo Lao Động tại phiên tòa ly hôn vợ chồng Trung Nguyên. Phía Đài VTC cho rằng cách hành xử của ông T.V.V gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cơ quan.
Chiều 18.11, mạng xã hội lan truyền clip cự cãi giữa nam quay phim Đài truyền hình kỹ thuật số VTC với 1 nữ phóng viên Báo Lao Động. Dù được mọi người xung quanh can thiệp, nhưng sau đó người quay phim này của Đài VTC liên tục văng những lời tục tĩu về phía nữ phóng viên Báo Lao Động. Đáp lại, nữ phóng viên này cũng hắt những câu chửi tục về phía quay phim.
Sau khi sự việc xảy ra, Trung tâm VTC miền Nam triệu tập cuộc họp để nghe các bên giải trình.
“Qua những thông tin trên mạng, giải trình của quay phim và phóng viên, đồng thời qua đoạn clip phỏng vấn khi tác nghiệp cho thấy, quay phim T.V.V đã nhắc nhở phóng viên Báo Lao Động khá nhiều lần, tuy nhiên nữ phóng viên này không có ý phối hợp, còn quay lại cãi cọ và có hành động xô đẩy máy quay”, kênh thông tin của VTC nêu.
Chiều qua, Trung tâm VTC Miền Nam tổ chức cuộc họp cùng với đại diện Báo Lao Động tại phía Nam, dù nội dung tường trình của 2 bên đều đồng nhất, nhưng mỗi bên đều có cái lý của riêng mình. Tại cuộc họp này, nam quay phim T.V.V trực tiếp xin lỗi phóng viên và lãnh đạo Báo Lao Động về cách ứng xử thiếu văn minh của mình và đồng thời xin rút kinh nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.