Đại tướng Phùng Quang Thanh liên tục tiếp khách trong hai ngày cuối tuần

26/07/2015 20:33 GMT+7

(TNO) Đáp lại tình cảm quan tâm của anh em, đồng đội, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh liên tục tiếp chuyện các đoàn khách đến thăm hỏi sức khỏe và trả lời điện thoại từ khắp nơi gọi về.

(TNO) Đáp lại tình cảm quan tâm của anh em, đồng đội, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh liên tục tiếp chuyện các đoàn khách đến thăm hỏi sức khỏe và trả lời điện thoại từ khắp nơi gọi về.

Trung tướng Vũ Văn Hiển, Chánh văn phòng Quân ủy Trung ương chia sẻ với Thanh Niên Online khi vừa rời khỏi nhà riêng của đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.
Trung tướng Hiển cho biết, ngay trong ngày đầu tiên trở về Việt Nam, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các Bộ, ban ngành đến thăm hỏi tình hình sức khỏe đại tướng Phùng Quang Thanh.
Trực tiếp là người sắp xếp cho các đoàn khách khắp mọi nơi đến thăm đại tướng, trung tướng Vũ Văn Hiển cho biết anh em trong đội phục vụ rất cảm động trước tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, các Bộ ngành, địa phương cũng như đồng đội khi dành tình cảm cho đại tướng Phùng Quang Thanh.
Ngay trong ngày 25.7, đại tướng Phùng Quang Thanh đã được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm. Còn trong ngày hôm nay 26.7, dù bận nhiều công việc nhưng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng trực tiếp đến thăm hỏi sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Không chỉ trực tiếp trò chuyện, đại tướng Phùng Quang Thanh dành thời gian trả lời các cuộc gọi từ khắp nơi để thăm hỏi về tình hình sức khỏe.
Phung-Quang-ThanhĐại tướng Phùng Quang Thanh trò chuyện với đồng bào dân tộc ở vùng biên giới Việt - Trung tại Lào Cai hồi tháng 5.2015 - Ảnh: Phan Hậu
Cũng theo trung tướng Vũ Văn Hiển, đại tướng Phùng Quang Thanh có nhắc nhở, khi phóng viên có gọi đến hỏi thăm sức khỏe thì thông tin kịp thời và gửi lời cảm ơn anh em báo chí trong những ngày vừa qua đã có sự quan tâm đưa các tin tức về Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.
Liên quan đến lịch làm việc của đại tướng trong ngày đầu tuần 27.7, ông Vũ Văn Hiển cho hay, trong lịch dự kiến, đại tướng sẽ dẫn đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhưng chưa thể khẳng định chắc chắn vì hiện tại ở Bộ Quốc phòng đang có rất nhiều công việc đang cần ý kiến chỉ đạo của đại tướng Phùng Quang Thanh.
“Nếu có thay đổi, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ ủy nhiệm cho Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ”, trung tướng Vũ Văn Hiển nói.
Chiều cùng ngày, trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã xác nhận, hãng tin DPA (Đức) đã gửi thư xin lỗi đại tướng Phùng Quang Thanh trước các thông tin sai lệch trong bản tin hãng này phát đi trong ngày 20.7. Theo trung tướng Võ Văn Tuấn, lá thư được gửi đến Bộ Quốc phòng tối ngày 25.7, cùng với ngày đại tướng Phùng Quang Thanh khỏe mạnh trở về Việt Nam sau thời gian trị bệnh ở Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.