Đại sứ Mỹ làm bánh trung thu cùng trẻ em chất độc da cam làng Hữu Nghị

Chiều nay 13.9, Đại sứ Mỹ Ted Osius đã đến thăm các em nhỏ bị chất độc da cam tại làng Hữu Nghị Việt Nam. Đại sứ tự tay làm bánh nướng, bánh dẻo và bày mâm ngũ quả Tết trung thu cùng các em.

Có mặt tại làng Hữu Nghị Việt Nam (huyện Hoài Đức, Hà Nội), Đại sứ Mỹ được sống trong không khí vui tươi của ngày Tết trung thu với rất nhiều các em nhỏ. Ông Ted Osius cùng nặn bánh, trêu đùa và tặng quà cho các em, chúc các em những điều may mắn.
Đại sứ Mỹ cho biết ông rất vui và xúc động khi được thăm làng Hữu Nghị Việt Nam và đón Tết trung thu sớm cùng trẻ em. “Tết trung thu là một ngày hội đặc biệt vì đó là ngày Tết của trẻ em. Không gì quan trọng bằng việc nuôi dưỡng và chăm sóc con em chúng ta”, Đại sứ Mỹ nói.
Đại sứ Mỹ ngồi cùng các cựu chiến binh Việt Nam và các em nhỏ chất độc da cam
Ông Ted Osius cho biết ông rất xúc động khi được đến thăm làng Hữu Nghị Việt Nam Ảnh Ngọc Thằng
Cũng trong ngày này, Đại sứ Mỹ thăm hỏi các cựu chiến binh. Ông cho hay Chính phủ Mỹ cùng với Chính phủ Việt Nam cùng chủ trương khép lại quá khứ, hướng đến tương lai. Đại sứ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người dân sinh sống tại làng Hữu Nghị Việt Nam.
Ông Đinh Văn Tuyên, Giám đốc làng Hữu Nghị Việt Nam vui mừng khi được đón tiếp Đại sứ Mỹ tại đây. Ông Đinh Văn Tuyên mong muốn Đại sứ Mỹ tiếp tục góp thêm tiếng nói để Chính phủ Mỹ và các nước trên thế giới cùng ủng hộ và giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.
 
Đại sứ Mỹ bắt tay các cựu chiến binh Việt Nam Ảnh Ngọc Thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.