Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

05/11/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Ngày 5.11, tại TP.HCM, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức buổi giới thiệu về chương trình Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2014.


Buổi lễ cầu siêu cho nạn nhân tai nạn giao thông vào sáng 16.11.2013 tại chùa Bái Đính
(xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) đã đã thu hút hàng chục nghìn tăng ni, Phật tử,
thân nhân các nạn nhân và người dân

Đại lễ sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 22 giờ ngày 9.11 ( nhằm ngày 17.9 năm Giáp Ngọ), tại Tổ đình Vĩnh Nghiêm (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM) với sự tham gia của hơn 3.000 tăng ni, phật tử và thân nhân, gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trong cả nước.

Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại", Đại lễ cầu siêu là một nghĩa cử mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, nhằm bày tỏ niềm thương sót với những người không may thiệt mạng vì tai nạn giao thông, chia sẻ những đau thương, mất mát với người thân của họ.

Đồng thời, đại lễ kêu gọi các cơ quan từ Trung ương đến địa phương, các đơn vị, tổ chức, cá nhân và toàn thể nhân dân hãy nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, chung tay chia sẻ những tổn thất, mất mát của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông.

Đình Phú

>> Cầu siêu cho nạn nhân sự cố cầu Cần Thơ
>> Cầu siêu cho nạn nhân tai nạn giao thông
>> Cầu siêu cho nạn nhân tử vong vụ tai nạn thảm khốc
>> Tổ chức lễ cầu siêu cho nạn nhân động đất, sóng thần tại Nhật Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.