Đại gia xăng dầu Ngô Văn Phát bị bắt ở Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
08/09/2020 21:24 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng đã bắt giữ ông Ngô Văn Phát (còn gọi là Phát "dầu”), một đại gia chuyên kinh doanh xăng dầu và sở hữu những "lâu đài" khủng, vì hành vi buôn bán hóa đơn giá trị gia tăng.

Tối 8.9, Công an TP.Hải Phòng cho biết, ông Ngô Văn Phát cùng 3 nhân viên của đại gia này đã bị bắt vào tối 30.8 ở H.Thủy Nguyên, Hải Phòng vì hành vi buôn bán hóa đơn giá trị gia tăng với trị giá lên đến hơn 5.000 tỉ đồng.

Đại gia xăng dầu Ngô Văn Phát là ai, làm nghề gì mà có lâu đài khủng?

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, ông Ngô Văn Phát sinh năm 1964 ở H.Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Ông Phát là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Thương mại xăng dầu Phát - Petraco, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thành. Ông Phát nổi tiếng là người giàu có và đặc biệt là sở hữu những ngôi nhà to như lâu đài ở Hải Phòng và Thái Bình. Doanh nhân này được cho là cũng có nhiều hoạt động xã hội được ghi nhận, đặc biệt là ở Thái Bình.

Từ chiều 8.9, lực lượng công an đã có mặt tại nhà ông Ngô Văn Phát ở đường Lê Hồng Phong (đối diện UBND Q.Hải An, TP.Hải Phòng) Ảnh Lê Tân

Theo ghi nhận của Thanh Niên, từ chiều 8.9, lực lượng công an đã có mặt tại nhà ông Phát ở đường Lê Hồng Phong, Q.Hải An, Hải Phòng (trước cổng vào sân bay Cát Bi, cạnh UBND Q.Hải An, TP.Hải Phòng). Đến 21 giờ, lực lượng công an vẫn đang có mặt tại nhà ông Ngô Văn Phát. Bên ngoài tòa nhà nguy nga trị giá hàng trăm tỉ này có nhiều công an canh giác.

Lâu đài tráng lệ của đại gia xăng dầu Ngô Văn Phát ở Hải Phòng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.