Đại ca giang hồ khét tiếng gọi đàn em truy sát đối thủ

12/07/2016 15:07 GMT+7

Sau khi gọi đàn em đến đánh đối thủ, đại ca giang hồ nhanh chóng trốn khỏi địa phương và hiện đang bị công an truy nã.

Ngày 12.7, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Gấm (ngụ H.Tân Thành) về tội cố ý gây thương tích.
Gấm là tay anh chị có máu mặt tại địa bàn H.Tân Thành từ nhiều năm qua.
Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Thành đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đàn em của Gấm gồm: Nguyễn Minh Thuận (25 tuổi, ngụ TP.HCM), Lương Phước Lễ (21 tuổi, ngụ H.Tân Thành), Lê Minh Chương (32 tuổi, quê Long An) và Huỳnh Chí Cường (tức Cường “Inox”, 30 tuổi, ngụ H.Tân Thành) cùng về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 16 giờ ngày 13.10.2015, Gấm và Chương cùng nhóm bạn hát karaoke tại quán Hương Sen (TT.Phú Mỹ).
Biết phòng kế bên có anh Nguyễn Minh Trung (31 tuổi, ngụ H.Tân Thành), là người có mâu thuẫn với mình từ trước, Gấm gọi điện cho Thuận tìm người chặn đánh anh Trung. Gấm mô tả đặc điểm nhận dạng của anh Trung cho Thuận biết. Sau đó, Thuận gọi cho Lễ, Sang và Lê Văn Nghĩa đến quán.
Biết được Gấm gọi người đánh anh Trung nên Chương xin cùng tham gia (trước đó Chương và anh Trung có mâu thuẫn trong công việc).
Đến 17 giờ 30 cùng ngày, anh Trung nhìn qua cửa thấy Gấm đang nói chuyện với một số thanh niên bịt mặt, nghi ngờ những người này đánh mình nên anh Trung gọi cho anh Trần Quang Hiếu (35 tuổi, ngụ H.Tân Thành, là chủ xe của anh Trung) biết.
Ngay sau đó, anh Hiếu nói anh Trung tính tiền quán rồi gọi taxi để về, đồng thời đi ô tô biển số 72A - 131.25 đến. Tiếp đó, anh Hiếu gọi cho anh Trung nói có nhiều người ngoài quán nên yêu cầu anh Trung vào lại phòng karaoke đóng cửa ngồi đợi mình.
Khi anh Trung vừa đóng cửa phòng karaoke lại thì Lễ, Thuận, Chương cầm theo dao bấm, chai bia đạp cửa phòng xông vào đánh. Sau khi đánh anh Trung xong, cả nhóm bỏ ra khỏi quán, còn Chương quay lại phòng của Gấm tiếp tục hát karaoke.
Thấy anh Hiếu đến, Gấm lo sợ phía bên anh Hiếu gọi nhiều người tới đánh nên gọi nhóm Thuận quay trở lại. Nghe xong điện thoại của Gấm, nhóm của Thuận cầm theo 6 cây mã tấu cùng với Cường và hai người khác quay lại quán karaoke Hương Sen.
Tại quán, thấy anh Trung đứng bên ngoài chửi đổng thì Chương đi đến đánh nhưng bị anh Trung đánh lại nên bỏ chạy xuống bếp quán lấy 2 con dao. Anh Trung không đuổi theo mà lên ô tô để anh Hiếu chở đi cấp cứu.
Khi chạy ra, thấy ô tô chở anh Trung đi, Chương cầm dao; còn nhóm của Thuận dùng mã tấu đuổi theo chém vào ô tô và những người ngồi bên trong.
Do hoảng sợ, anh Hiếu điều khiển xe chạy tới chạy lui làm xe tông vào tường rào khiến túi khí nổ. Nghe tiếng nổ, Chương cùng nhóm Thuận bỏ chạy.
Liên quan đến vụ án này, giữa tháng 6.2016, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Thành đã bắt giam Lê Văn Nghĩa theo lệnh truy nã về hai tội cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.