'Đại ca' đại náo 'phố Hồng Kông' ra đầu thú

31/03/2016 08:53 GMT+7

Sau khi chém bừa một người cho hả giận, nhóm của Ngô Văn Tình tiếp tục đuổi đánh một số người khác đang đứng trước dãy karaoke ở 'phố Hồng Kông'.

Sau khi chém bừa một người cho hả giận, nhóm của Ngô Văn Tình tiếp tục đuổi đánh một số người khác đang đứng trước dãy karaoke ở 'phố Hồng Kông'.  

Ngô Văn Tình ra đầu thú - Ảnh: Nguyễn TúNgô Văn Tình ra đầu thú - Ảnh: Nguyễn Tú
Sáng 31.3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an TP.Đà Nẵng bàn giao đối tượng chém người rồi trốn truy nã cho Công an Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng thụ lý theo thẩm quyền.
Theo điều tra, cuối tháng 11.2015, trong lúc hát karaoke ở “phố Hồng Kông” Ngô Văn Sở, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, nhóm của Ngô Văn Tình (22 tuổi, ngụ tổ 23, P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu) gây sự với một nhóm thanh niên khác.
Tình huy động 6 đồng bọn mang theo kiếm và mã tấu trở lại quán karaoke, tuy không tìm được các đối tượng có mâu thuẫn trước đó nhưng Tình và đồng bọn vẫn chém bừa một thanh niên gây thương tích.
Sau đó, cả nhóm tiếp tục đuổi đánh một số người khác đang đứng trước dãy karaoke ở “phố Hồng Kông” cho hả giận rồi mới bỏ đi.  
Sau khi các đàn em sa lưới, Tình bỏ trốn đi làm phụ hồ ở địa phương khác và bị Công an Q.Liên Chiểu tra quyết định truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.
Tối 30.3, sau một thời gian PC52 Công an TP.Đà Nẵng vận động gia đình kêu gọi Tình ra đầu thú, Tình đã trở về địa phương trình diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.