Đại biểu Hội đồng Giao lưu chính trị Úc thăm Báo Thanh Niên

Khánh An
Khánh An
20/11/2019 18:33 GMT+7

Chiều 20.11, đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Úc (APEC) đã đến thăm tòa soạn Báo Thanh Niên và tìm hiểu về các hoạt động của báo.

Tại tòa soạn Báo Thanh Niên, Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông đón tiếp đoàn và chia sẻ về những thành quả của báo đã đạt được trong thời gian qua.
Với vai trò là diễn đàn của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên luôn cung cấp những thông tin đa dạng, cập nhật về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội cho độc giả, đặc biệt là thông tin các mặt công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Các hoạt động chuyên môn được đông đảo bạn đọc đón nhận thông qua các sản phẩm gồm Thanh Niên nhật báo, Thanh Niên điện tử tiếng Việt, Thanh Niên Media, Thanh Niên Mobile.

Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông chia sẻ với đoàn về hoạt động của báo

Ảnh: Khả Hòa

Sau khi nghe anh Nguyễn Quang Thông chia sẻ, Trưởng đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Úc, bà Laura Fraser Hardy và các thành viên trong đoàn đánh giá cao những hoạt động của báo.
Bên cạnh đó, các đại biểu đặt nhiều câu hỏi về những thách thức trong các lĩnh vực làm báo trong thời đại kỹ thuật số, những lĩnh vực thu hút sự quan tâm của bạn đọc tại Việt Nam, cạnh tranh trong lĩnh vực báo chí, tác động của mạng xã hội cũng như công tác thu hút, đào tạo phóng viên trẻ.
Đoàn đại biểu APEC cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm thú vị trong chuyến thăm Việt Nam lần này, nhất là những thách thức trong lĩnh vực báo chí cũng như các vấn đề kinh tế, xã hội nói chung. Những chính trị gia trẻ của Úc hào hứng mong muốn được chứng kiến nhiều hơn sự trao đổi cũng như hợp tác giữa hai nước nhằm giải quyết các thách thức này.
APEC là cơ quan thuộc Chính phủ Úc, được thành lập từ năm 1981 nhằm tạo điều kiện cho các nhà lãnh đạo trẻ của Úc có cơ hội nghiên cứu, tìm hiểu hệ thống chính trị của các nước khác, đồng thời tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo trẻ các nước đến tìm hiểu hệ thống chính trị của Úc.
Từ năm 1993 đến nay, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và APEC đã có nhiều cuộc trao đổi đoàn đại biểu thăm, làm việc.

Đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Úc thăm Báo Thanh Niên

Ảnh: Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.