Đại biểu dự đại hội Đảng bộ Bình Thuận quyên góp ủng hộ miền Trung

Quế Hà
Quế Hà
15/10/2020 17:53 GMT+7

Chiều 15.10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận tổ chức quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị lũ lụt.

Từ đầu giờ chiều 15.10, bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, đã thông báo về tình hình lũ lụt, xảy ra tại các tỉnh miền Trung cho toàn đại hội. Bà Bố Thị Xuân Linh thay mặt Đoàn chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi các đại biểu dự đại hội và đồng bào, chiến sĩ, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong tỉnh, với tinh thần "lá lành đùm lá rách", hãy hướng về đồng bào lũ lụt miền Trung.
Theo bà Linh, lũ lụt đang tàn phá nặng nề các tỉnh miền Trung, hàng nghìn gia đình phải sơ tán, thiếu "cái ăn, cái mặc" vì mưa lũ. Hậu quả mà lũ lụt mấy ngày qua để lại là rất lớn đối với bà con miền Trung nước ta.
Ngay sau lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Thuận, các đại biểu dự đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận đã ủng hộ được số tiền 78.970.000 đồng. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ chuyển số tiền này đến bà con bị lũ lụt miền Trung một cách sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.