Đặc biệt trên Báo in ngày 17.7.2013

17/07/2013 00:30 GMT+7

Xã viêm gan, CSGT bắn bị thương 2 người, “Nóng” thị trường thức ăn nhanh, Lời hứa của truyền hình thực tế, Trùm tội phạm tàn bạo nhất Mexico sa lưới… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.7.2013.

Xã viêm gan: Chỉ trong thời gian ngắn, gần 100 người ở 2 xã Ia Chim và Đăk Năng, TP.Kon Tum, khiến người dân địa phương không khỏi hoang mang

CSGT bắn bị thương 2 người: Vụ nổ súng bất ngờ của CSGT giữa thành phố Thanh Hóa vào chiều 16.7 khiến 2 người bị trọng thương và Trưởng Công an TP. Thanh Hóa đã xác nhận vụ việc.

“Nóng” thị trường thức ăn nhanh: Ngay sau Buger King, đại gia thức ăn nhanh số một của Mỹ là McDonald’s cũng chính thức công bố hiện diện tại Việt Nam, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh khốc liệt của ngành hàng này.

Lời hứa của truyền hình thực tế: Hào hứng thi và đoạt giải cao ở các cuộc thi truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Việt Nam, nhưng nhiều gương mặt của giới showbiz vẫn không có được những “tương lai lộng lẫy” như lời hứa của ban tổ chức trước đó.

Trùm tội phạm tàn bạo nhất Mexico sa lưới: Ông trùm xã hội đen Mexico Miguel Angel Trevino Morales, thủ lĩnh của băng nhóm khét tiếng tàn bạo Los Zetas với hàng loạt vụ án sát hại dã man hàng trăm người, đã bị quy phục bởi quân đội  trong một cuộc bố ráp ngoạn mục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.