Đã xác định tài xế xe Range Rover đâm trọng thương nữ sinh ở Hà Nội

25/12/2018 05:30 GMT+7

Công an xác định tài xế điều khiển xe Range Rover đâm nữ sinh Trần Lê Minh Trang trên phố Bà Triệu (Hà Nội) là Phạm Thế Duy.

Chiều 24.12, đại tá Đinh Huy Hoàng, Trưởng công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội), cho biết công an quận đã xác định tài xế điều khiển xe Range Rover đâm nữ sinh Trần Lê Minh Trang (19 tuổi, sinh viên năm thứ 2 một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) trên phố Bà Triệu là Phạm Thế Duy (38 tuổi, quê ở Quảng Ninh).
Công an triệu tập và Duy đã khai nhận toàn bộ hành vi. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra.
Trước đó, anh Nguyễn Mạnh Hồng (28 tuổi, quê ở Tuyên Quang) đã khai nhận là người điều khiển xe Range Rover 30A - 279.99 đâm phải một nữ sinh ở phố Bà Triệu rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, cơ quan công an xác định anh Hồng không phải là người điều khiển xe gây ra vụ tai nạn nêu trên.
Theo ông Trần Quân (trú Q.Thanh Xuân, Hà Nội), bố đẻ của nạn nhân Trần Lê Minh Trang, khi chị Trang trên đường đi làm thêm về, đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng) thì bị xe Range Rover vượt đèn đỏ đâm phải, gây chấn thương sọ não, đa chấn thương. Gia đình đã có đơn đề nghị Cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố vụ án.
Gần đây, cơ quan công an đã mời ông cùng các bên liên quan về thực nghiệm hiện trường, nhưng sau đó lại hoãn vì không đủ thành phần.
Trong khi đó, có người xưng là người nhà anh Hồng, đến thăm chị Trang nhưng gia đình chưa đồng ý vì sức khỏe nữ sinh này còn yếu, thường xuyên có biểu hiện đau đầu, choáng váng, buồn nôn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.