Đã xác định người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Q.4

Công Nguyên
Công Nguyên
02/04/2019 19:34 GMT+7

Nguồn tin của PV Thanh Niên xác nhận công an đã làm việc với người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy, xảy ra trên địa bàn Q.4 (TP.HCM).

Tối 2.4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM), cho biết Công an P.1 (Q.4, TP.HCM) đã mời người đàn ông được cho là có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy một chung cư trên đường Nguyễn Khoái đến trụ sở để làm rõ vụ việc.
Người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Ảnh cắt từ clip
Theo bà Mai, đây vụ việc nghiêm trọng, phải xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, bà Mai nhận định đây cũng việc nhạy cảm nên công tác điều tra, cung cấp thông tin phải cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến bé gái.
[VIDEO] Cascadeur Phi Ngọc Ánh hướng dẫn đối phó "yêu râu xanh" trong thang máy
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 2.4, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần phút ghi lại cảnh người đàn ông liên tục có hành vi dâm ô bé gái khi bé đi 1 mình trong thang máy tại một chung cư.
Theo nội dung clip, khoảng 21 giờ ngày 1.4, bé gái khoảng 4 tuổi cầm bịch ni lông bước vào thang máy tại một chung cư. Cùng lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo thun, quần dài tay cầm điện thoại bước vào. Cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông tiến lại gần ôm cháu bé, hôn và có những hành động dâm ô.
Khi bé gái bước ra đứng gần cửa thang máy để chuẩn bị bước ra thì người đàn ông này tiếp tục kéo cháu bé vào, tiếp tục hành vi dâm ô. Các hình ảnh từ clip khiến nhiều người bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.