Đã xác định danh tính giang hồ truy sát chủ nhà hàng phố Tây

13/03/2016 20:02 GMT+7

Trước khi xảy ra vụ việc nói trên, giữa nhóm côn đồ và chủ nhà hàng có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến một nhân viên của nhà hàng.

Trước khi xảy ra vụ việc nói trên, giữa nhóm côn đồ và chủ nhà hàng có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến một nhân viên của nhà hàng.

Nhà hàng Hưng Phát 2 nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hiền LươngNhà hàng Hưng Phát 2 nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hiền Lương
Chiều 13.3, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, liên quan đến vụ giang hồ vào khu phố Tây truy sát chủ Nhà hàng Hương Phát 2, hiện Công an TP.Nha Trang đã xác định được danh tính 3 kẻ chủ mưu trong vụ án này.
Theo ông Kỳ, danh tính 3 đối tượng này chưa thể công bố vì phục vụ công tác điều tra.
Hiện các đối tượng này đã lẩn trốn, Công an TP.Nha Trang đang tổ chức lực lượng truy tìm.
Trả lời câu hỏi về nguyên nhân vụ việc, ông Kỳ cho hay thủ phạm vụ việc chưa bị bắt nên chưa nói một cách chính xác. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc nói trên, giữa nhóm côn đồ và chủ nhà hàng có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến một nhân viên của nhà hàng.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ đêm 10.3, có 3 đối tượng lạ mặt mang theo hung khí, hung hăng xông vào Nhà hàng Hưng Phát 2, khu phố Tây, P.Lộc Thọ, TP.Nha Trang.
Khi vào quán, các đối tượng này đập phá tới tấp, sau đó chém nhiều nhát vào lưng ông Nguyễn Văn Phụng, chủ Nhà hàng Hưng Phát 2.
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong quán Hưng Phát 2 có 5 bàn khách nước ngoài đang dùng bữa khiến thực khách trong nhà hàng bỏ chạy tán loạn.
Vụ việc khiến ông Phụng bị đâm nhiều nhát vào lưng. 
Khu vực xảy ra vụ việc nói trên thuộc nơi tập trung đông khách du lịch nước ngoài khi đến Nha Trang, vì thế nơi đây được gọi là khu phố Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.