Đã tìm thấy thi thể 4 người trong vụ cháy quán karaoke

03/05/2014 17:20 GMT+7

(TNO) 4 thi thể trong vụ cháy quán karaoke tại Hà Nội làm 5 người chết vừa được tìm thấy.

(TNO) Sau nhiều giờ tìm kiếm, tới 15 giờ ngày 3.5, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 thi thể và đưa ra xe cứu thương. Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân tại quán karaoke 5 tầng ở số 4B, ngõ 43 Giảng Võ (quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) vẫn diễn ra khẩn trương.

Trước đó khoảng 12 giờ ngày 3.5, quán karaoke ở số 4B, ngõ 43 Giảng Võ bất ngờ bốc cháy. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong quán có nhiều khách đang hát. Để thoát thân, nhiều người đã leo lên tầng trên cùng và bám sang tường các nhà bên cạnh rồi tụt xuống.

Tiếp nhận thông tin vụ hỏa hoạn, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều 5 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa. Tới 13 giờ 30 phút cùng ngày, vụ hỏa hoạn tại quán karaoke cơ bản đã được khống chế. Lực lượng PCCC đeo mặt nạ chống độc, đập cửa kính tiếp tận các buồng hát, tầng thượng của tòa nhà 5 tầng này để khẩn trương đưa những người còn lại ra ngoài.

Đã tìm thấy thi thể 4 người trong vụ cháy quán karaoke 1
Phong tỏa hiện trường - Ảnh: Hà An

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản, đồ đạc tại tầng 1 của tòa nhà đã bị thiêu rụi. Được biết do tính chất nghiêm trọng của sự việc, đích thân đại tá Nguyễn Duy Ngọc – Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội, đã có mặt chỉ đạo.

Theo ghi nhận tại hiện trường, phần diện tích bị cháy được xác định gồm 4 tầng của quán karaoke với diện tích mỗi sàn khoảng 100 m2. Có 5 người tử vong trong vụ cháy, gồm 2 nạn nhân tử vong tại tầng 2, 3 nạn nhân tử vong tại tầng 3. Các nạn nhân tử vong đều do ngạt khói.

Đã tìm thấy thi thể 4 người trong vụ cháy quán karaoke 2
Thi thể nạn nhân được chuyển đi - Ảnh: Hà An

Tới 15 giờ 15 phút, lần lượt 4 thi thể nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke được tìm thấy và đưa ra ngoài, trước khi đưa lên xe cứu thương. Cùng thời điểm, cánh cổng dẫn vào hiện trường vụ hỏa hoạn được canh phòng nghiêm ngặt, phía trong các đơn vị chức năng của Công an TP.Hà Nội tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Còn phía ngoài đường, nhiều người thân của nạn nhân đã có mặt để ngóng chờ tin tức. Danh tính của 5 nạn nhận xấu số này vẫn đang được làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An – Xuân Bùi

 

     

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.