Đã tìm thấy hai học sinh mất tích

10/05/2008 00:14 GMT+7

Báo Thanh Niên số ra hôm qua đăng bài hai học sinh mất tích bí ẩn. Ngay sau khi báo ra, từ sáng sớm anh Lê Văn Thơ (bố của hai cháu mất tích Lê Châu Tất Đạt và Lê Châu Tất Thắng) đã nhận được hơn 20 cuộc điện thoại và tin nhắn của bạn đọc (qua số điện thoại đăng trên báo) báo tin đã từng gặp các cháu ở Huế và Đà Nẵng.

Trong đó, đặc biệt có cuộc điện thoại của chị Nguyễn Thị Thủy, ở số nhà 41 Phạm Văn Nghị, TP Đà Nẵng, gọi đến cho anh Thơ cho biết: Chị thấy hai cháu mất tích đăng trên báo rất giống với hai cháu lang thang vừa được vợ chồng anh Thắng, chị Bình, là hàng xóm của chị Thủy ở  SN 24 kiệt 64, đường Lê Đình Lý (Đà Nẵng) đón về nuôi gần đây.

Từ thông tin này, anh Thơ (đang đi tìm con ở Đà Nẵng) lập tức đến nhà anh Thắng, chị Bình và đã tìm thấy hai cháu Đạt và Thắng. Sau khi bỏ nhà ra đi, hai anh em Đạt và Thắng đã đạp xe vào Đà Nẵng, sống dưới chân cầu sông Hàn để kiếm việc làm. Anh Thắng và chị Bình thấy tội nghiệp đã đón hai cháu về nuôi  nhưng hỏi địa chỉ gia đình ở đâu để đưa về thì hai cháu không nói.

Bùi Ngọc Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.