Đã tìm được 'siêu xe' Mercedes-Benz G55 AMG mang biển kiểm soát quân đội

Mai Trâm
Mai Trâm
10/08/2018 05:08 GMT+7

Lực lượng chức năng Công an Q.Ninh Kiều phát hiện chiếc xe đậu tại một nhà hàng nhưng biển kiểm soát của quân đội đã được tháo.

Chiều 9.8, tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết sau khi có thông tin người dân phản ánh trên địa bàn Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) xuất hiện một “siêu xe” hiệu Mercedes-Benz G55 AMG (trị giá khoảng chục tỉ đồng) mang biển số quân đội TM 23-66 (ảnh), Giám đốc Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng CSGT và các đơn vị chức năng truy tìm để làm rõ.
Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng Công an Q.Ninh Kiều phát hiện chiếc xe trên đang đậu tại một nhà hàng trên đường Trần Văn Khéo, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, nhưng biển kiểm soát của quân đội đã được tháo bỏ. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe tên L.N.C.M (33 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) thuê khách sạn gần nhà hàng này đã trả phòng vào buổi sáng cùng ngày. Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ ô tô và giao cho khách sạn quản lý, khi chủ nhân chiếc xe đến lấy thì báo cho cơ quan công an.
Theo Công an TP.Cần Thơ, bước đầu qua xác minh tại Cục Xe máy - Bộ Quốc phòng cho thấy biển số TM 23-66 trước đó đã được cấp cho ô tô hiệu Mitsubishi (đời cũ), thuộc Cục Quân huấn nhà trường - Bộ Tổng Tham mưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.