Đà Nẵng: Xử lý nhóm người Hàn Quốc thuê căn hộ Mornachy ở chui cùng cô gái

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
02/03/2020 11:01 GMT+7

Hai người đàn ông Hàn Quốc cùng một cô gái bị phát hiện thuê căn hộ cao cấp Mornachy (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) để ở chui, bị xử lý hành chính.

Sáng 28.2, Công an P.An Hải Tây (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) xử lý hành chính nhóm người Hàn Quốc cùng một cô gái ở chui tại căn hộ cao cấp ở khu An Trung, P.An Hải Tây).
Trước đó, sáng 28.2, Công an phường này phối hợp Đội An ninh Q.Sơn Trà kiểm tra hành chính phòng 1105 chung cư cao cấp Mornachy.
Lúc này, tại đây có 2 người đàn ông Hàn Quốc gồm Park Joo Young (33 tuổi) và Choi Yun Hee (37 tuổi, cùng quốc tịch Hàn Quốc), và 1 cô gái tên Bùi Thị Hồng Nhung (28 tuổi, ngụ tỉnh Hải Dương).
Cả 3 đều chưa đăng ký tạm trú, không khai báo khi thuê căn hộ trên. Công an P.An Hải Tây đã lập hồ sơ xử phạt hành chính về hành vi không khai báo.
Theo Công an Q.Sơn Trà, đối với việc kiểm tra y tế và các vấn đề liên quan đến phòng chống dịch Covid-19, qua xác minh cho thấy hai người Hàn Quốc này đã đăng ký tạm trú ở nơi khác, chỉ đến thuê căn hộ cao cấp Mornachy nghỉ ngơi.
Trước đó, công an các địa phương tại TP.Đà Nẵng cũng đã xử lý hành chính, phạt nhiều người Trung Quốc ở chui, không khai báo, là điều rất cần thiết trong phòng chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.