Đà Nẵng tiếp nhận thêm 2 người nước ngoài nghi nhiễm virus Corona

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
11/02/2020 14:32 GMT+7

Bên cạnh 2 người nước ngoài nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCov) gây ra, Đà Nẵng cũng cách ly 1 người Việt Nam trong vòng 14 ngày vì người này có đi qua Chiết Giang (Trung Quốc).

Trưa 11.2, UBND thành phố Đà Nẵng cho biết đến 8 giờ cùng ngày, Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm virus Corona chủng mới (nCoV).
Theo UBND TP.Đà Nẵng, từ 13 giờ 30 ngày 10.2 đến 8 giờ ngày 11.2, trên địa bàn thành phốghi nhận thêm 2 người nước ngoài, gồm 1 người Đan Mạch và 1 người Pháp nghi ngờ bị viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCov).
Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy Đà Nẵng có thêm 10 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus Corona.
Tính đến nay, Đà Nẵng đang theo dõi 14 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Corona tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, gồm 2 người nước ngoài nêu trên và 12 người Việt Nam. Hiện tại sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Corona đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ. Ngoài ra, có 26 trường hợp đang được giám sát tại cộng đồng và tất cả đều có sức khỏe bình thường.
Đà Nẵng có tổng cộng có 103 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus Corona, chưa có trường hợp dương tính với chủng mới của virus Corona.

Bệnh nhân nhiễm virus corona được chữa trị ra sao?

Trong ngày 10.2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Đà Nẵng đã giám sát 121 máy bay với 4.964 người nhập cảnh. Đáng chú ý, qua đó, ngành chức năng phát hiện 1 hành khách người Việt Nam tuy không có biểu hiện sức khoẻ bất thường nhưng trong vòng 14 ngày qua có đi qua tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) nên đã cách ly tập trung theo quy định về phòng chống dịch do virus Corona gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.