Đà Nẵng thu hồi hàng ngàn mét vuông mở lối xuống biển

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
08/07/2018 08:40 GMT+7

Ngày 7.7, UBND TP.Đà Nẵng cho biết đã có quyết định phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết 1:500 lối xuống biển công cộng tại khu vực dự án khu du lịch biển The Song, do Viện Quy hoạch xây dựng Đà Nẵng lập, để làm cơ sở thu hồi đất và triển khai các bước xây dựng cơ bản tiếp theo.

Theo đó, khu đất được quy hoạch thuộc các phường: Khuê Mỹ và Hòa Hải (Q.Ngũ Hành Sơn); phía bắc giáp dự án Hòn Ngọc Á Châu, phía nam giáp dự án The Song Đà Nẵng. Diện tích đất quy hoạch là 2.716 m2, trong đó, diện tích đất giao thông và sân bãi là 2.088 m2, diện tích trồng cây xanh, thảm cỏ là 628 m2. UBND TP cũng phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết 1:500 lối xuống biển công cộng tại khu vực dự án Future Property Invest. Diện tích đất quy hoạch là 2.028 m2, trong đó diện tích đất giao thông và sân bãi là 1.520 m2, diện tích trồng cây xanh, thảm cỏ là 508 m2.
Như Thanh Niên đã thông tin, cùng với 2 lối xuống biển khác gồm khu vực cuối đường Hồ Xuân Hương (Q.Ngũ Hành Sơn) và khu vực giữa dự án khách sạn Furama và quần thể đô thị du lịch Ariyana đã được công khai quy hoạch, 2 lối xuống biển này sẽ được triển khai thi công trong thời gian đến. Như vậy, dọc tuyến đường đoạn từ Hồ Xuân Hương về phía Quảng Nam sẽ có thêm 4 lối xuống biển mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.