Đà Nẵng: Thiếu phương tiện cứu người tắm biển

27/05/2010 11:14 GMT+7

(TNO) Cho đến sáng nay (27.5), lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy ông S.T (71 tuổi, trú tổ 3 P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bị mất tích trên biển Đà Nẵng vào sáng qua (26.5).

Được biết vào thời điểm trên, ông S.T đi tắm biển tại khu vực gần cầu Phú Lộc, đường Nguyễn Tất Thành thì bị nước cuốn trôi.

Trước đó, vào ngày 17.3, ba sinh viên trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng tắm biển ở đoạn Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Tất Thành cũng bị nước cuốn.

Lực lượng cứu hộ - Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng (BQL) đã cứu được hai sinh viên, riêng H.T.S (quê quán Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam) thì chết đuối.

Ông Phan Minh Hải - Phó trưởng BQL cho biết, từ đầu năm đến nay, Đội cứu hộ bãi biển đã cứu được 66 trường hợp bị đuối nước, trong đó có khoảng 40% là khách du lịch.

Tuy nhiên, cũng theo ông Hải, Đội cứu hộ gần 70 người đóng tại 14 trạm cứu hộ hiện vẫn thiếu phương tiện như ca nô, mô tô nước để có thể tiếp cận người bị nạn kịp thời, đảm bảo an toàn cho cứu hộ viên khi phải cứu nhiều người cùng lúc.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.