Đà Nẵng tặng đại biểu dự hội nghị Đảng bộ thành phố một tập sách

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
06/10/2020 11:36 GMT+7

Đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng cho biết, quà tặng cho đại biểu dự đại hội Đảng bộ TP sắp diễn ra là một ấn phẩm do đơn vị xây dựng.

Ngày 6.10, tại hội nghị thông tin tuyên truyền Đại hội lần thứ 22 Đảng bộ TP (nhiệm kỳ 2020 – 2025), ông Trần Đình Hồng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đã có những thông tin về quà tặng cho đại biểu dự đại hội.
Ông Hồng nói: “Đại hội lần này, TP.Đà Nẵng không có quà tặng gì đặc biệt. Trước đây, mỗi đại biểu được may một bộ vest, chuẩn bị nhiều quà tặng. Nhưng lần này, Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy giao cho Ban Tuyên giáo Thành ủy xây dựng một tập sách. Đó là ấn phẩm Đà Nẵng - Thành tựu và khát vọng. Đây chính là quà tặng cho đại biểu dự đại hội”.
Theo Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, các công tác chuẩn bị khác, Văn phòng Thành ủy vẫn đang tiếp tục nhưng “không có chủ trương may vest hay cà vạt, áo dài”.
Theo dự kiến, đại hội diễn ra 3 ngày thì chỉ trong phiên khai mạc và bế mạc, nam mặc vest, nữ mặc áo dài cho đảm bảo nghi lễ. “Còn lại các ngày thảo luận cũng không dùng vest, áo dài, cho nhẹ nhàng. Cái này đã có dự thảo và đang xin ý kiến trong Ban Thường vụ”, ông Hồng thông tin thêm.
Theo ông Nguyễn Đình Vĩnh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, nhằm chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ 22 Đảng bộ TP, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức thực hiện ấn phẩm Đà Nẵng - Thành tựu và khát vọng (536 trang) nhằm điểm lại những thành tựu nổi bật của Đảng bộ TP trong 5 năm 2015-2020 và những khát vọng “vươn ra biển lớn” trong giai đoạn 5 năm tiếp theo 2020-2025, cũng như chặng đường dài phía trước.
Ông Vĩnh cho hay, đây là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi đến cán bộ, đảng viên và nhân dân TP, đặc biệt là các đại biểu tham dự Đại hội đại biểu lần thứ 22 Đảng bộ TP.Đà Nẵng trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.