Đà Nẵng: Tạm giữ 2 nghi phạm đánh công an

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
03/12/2020 16:31 GMT+7

Chiều 2.12, Công an Q.Sơn Trà (TP. Đà Nẵng ) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 nghi phạm đánh công an trong quá trình lực lượng công an phường giải quyết vụ việc mất an ninh trật tự.

Trước đó, khuya 24.11, Công an P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà) nhận được tin báo của bà Lê Thị Bồng (41 tuổi, ngụ Chung cư 2B Làng Cá) về việc có nhóm người sinh sống tại chung cư, gây rối tại phòng bà và ném đồ đạc vào nhà.
Công an P.Nại Hiên Đông phân công trung úy Nguyễn Thành Đạt cùng các lực lượng khác đến kiểm tra, tuy nhiên, nhóm người gây rối đã giải tán. Lúc này, tổ công tác của công an phường đến phòng 210 để tìm hiểu sự việc thì một nhóm người đang ăn nhậu tại đây có lời lẽ xúc phạm, không hợp tác và thách thức lực lượng chức năng.
Trong số đó, Mai Văn Quốc (22 tuổi) và Mai Văn Công (31 tuổi, ngụ P.Nại Hiên Đông) xông ra kẹp cổ, đấm vào mặt trung úy Nguyễn Thành Đạt và vật trung úy này xuống đất, đá liên tiếp vào người trung úy Đạt.
Sau đó, các lực lượng khống chế hai người đánh công an, đưa về Công an P.Nại Hiên Đông. Hậu quả trung úy Đạt bị rách mí mắt trái, trầy xước tay, chấn thương vùng mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.