Đà Nẵng: Phớt lờ giãn cách, nhiều người tụ tập đua xe, ăn nhậu, hút cỏ Mỹ

15/08/2020 12:12 GMT+7

Sáng 15.8, Công an TP. Đà Nẵng cho biết trong đêm 14.8, các lực lượng tiếp tục xử lý các nhóm đua xe, tụ tập ăn nhậu, hút cỏ Mỹ, vi phạm quy định giãn cách xã hội phòng chống Covid-19 .

Trước đó, tối 14.8, lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP.Đà Nẵng làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường biển Võ Nguyên Giáp (P.Mân Thái, Q.Sơn Trà) thì nhận được tin báo từ Trung tâm chỉ huy Công an thành phố, về việc có nhóm người đang tụ tập ăn nhậu ở bờ biển.
Lực lượng đã xuống bãi cát, bắt quả tang 4 người bao gồm B.T.H (35 tuổi, ngụ Cách Mạng Tháng 8, Q.Cẩm Lệ), H.N.Q (15 tuổi, ngụ Phó Đức Chính), H.Q.T (28 tuổi, ngụ tổ 27), P.V.N.V (25 tuổi, ngụ tổ 2, cùng P.Mân Thái).

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 15.8: Thêm 1 ca mới tại Nam Định, có tiền sử mắc Covid-19

Những người này khai nhận do tụ tập ở nhà sợ bị lực lượng địa phương phát hiện nên chọn địa điểm vắng vẻ là bờ biển để ăn nhậu. Qua kiểm tra, lực lượng 113 phát hiện nhóm này còn tàng trữ và sử dụng cỏ Mỹ (một dạng ma túy - PV) nên bàn giao Công an P.Mân Thái xử phạt.

Lực lượng 113 giải tán nhóm tụ tập đua xe trên cầu Thuận Phước

ẢNH: VĂN TIẾN

Cùng thời điểm, tổ công tác khác của lực lượng Cảnh sát 113 cũng bắt giữ 5 người và 5 xe máy trên cầu Thuận Phước.
Các xe này không có giấy tờ, một số thiếu niên chưa đủ tuổi, không có bằng lái, nhưng hẹn nhau qua mạng xã hội để tụ tập đua xe. Lực lượng bàn giao cho Công an P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà) xử lý.
Ngoài ra, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng cho biết, tối 13.8, lực lượng chốt kiểm soát đường Trần Đại Nghĩa (Q.Ngũ Hành Sơn) trong lúc kiểm tra người qua chốt là Đặng Thanh (28 tuổi, ngụ P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã phát hiện Thanh tàng trữ cỏ Mỹ và 1 cuốn sổ thể hiện cho vay nặng lãi, nên bàn giao công an quận thụ lý.

Bản tin Covid-19 ngày 14.8: Một ngày 24 ca bệnh, phát hiện người Trung Quốc vượt biên dương tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.