Đà Nẵng phong tỏa: 4 người tụ tập ăn nhậu bị phạt 60 triệu đồng

27/08/2021 12:46 GMT+7

Sáng 27.8, Công an P.An Hải Tây (Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ) đề nghị Công an Q.Sơn Trà xử phạt 4 người tụ tập ăn nhậu với số tiền 60 triệu đồng vì vi phạm quy định chống dịch Covid-19 trong thời gian Đà Nẵng phong tỏa.

Trước đó, tối 26.8, Tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 Công an P.An Hải Tây làm nhiệm vụ trên đường An Trung 13 (P.An Hải Tây) thì phát hiện 4 nam thanh niên gồm: M.X.T (26 tuổi), Đ.V.L (31 tuổi), V.T.H (24 tuổi) và H.Q.B (25 tuổi, cùng ngụ tổ 37 P.An Hải Tây) đang tụ tập ăn nhậu. Trong khi đó, TP.Đà Nẵng đang áp dụng phong tỏa cứng, nhưng nhóm này không chấp hành “ai ở đâu thì ở đó”.
Bị bắt quả tang, cả nhóm giải thích chỉ mới vừa lập bàn nhậu và uống mỗi người khoảng 3 lon bia. Tuy nhiên công an phường xác định trước khi chuyển sang uống bia, cả nhóm đã uống hết một hũ rượu ngâm khoảng 5 lít.
Theo khai nhận của nhóm này, do ở nhà buồn chán nên cả nhóm tụ tập ăn nhậu. Điều đáng nói là thời gian qua, điều tra dịch tễ các ổ dịch tại TP.Đà Nẵng đã xác định một bộ phận người dân qua lại nhà nhau, tụ tập trong xóm nói chuyện là một trong những nguyên nhân làm lây lan dịch bệnh.
Công an P.An Hải Tây đã lập biên bản, đề nghị Công an quận xử phạt nhóm tụ tập ăn nhậu này 15 triệu đồng/người về vi phạm không thực hiện áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người trong thời gian Đà Nẵng phong tỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.