Đà Nẵng: Phát hiện ô tô chở 4 hành khách trên đường trốn về Quảng Trị

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
12/08/2020 17:25 GMT+7

Chiều 12.8, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP. Đà Nẵng bàn giao tài xế cùng ô tô 4 chỗ và 4 hành khách cho Công an H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) thụ lý theo thẩm quyền.

Thượng tá Lê Văn Lực, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng cho hay, trước đó, khoảng 10 giờ cùng ngày (12.8), Tổ tuần tra kiểm soát của Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hoà Nhơn tuần tra đến đoạn đường Km 20 + 800 đường tránh Nam Hải Vân (xã Hòa Sơn, H.Hòa Vang) thì phát hiện ô tô BS 43A - 274.27 dừng trả 4 hành khách tại nơi cấm dừng.
Lực lượng đã kiểm tra hành chính, tài xế Huỳnh Tấn Tâm (39 tuổi, ngụ tổ 60, P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) nhưng không có bằng lái xe do đã bị Công an tỉnh Quảng Nam tạm giữ về vi phạm trước đó.

Xe ô tô bị tạm giữ

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Theo khai nhận, 4 hành khách này là công nhân xây dựng, hiện công trình dừng thi công do dịch Covid-19, không có việc làm nên tìm cách trốn về quê.

Tài xế Tâm làm việc với cơ quan công an

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Nhóm công nhân này nhờ một xe ôm chở từ đường Hà Huy Tập (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) ra đường tránh Nam Hải Vân với giá 1,6 triệu đồng/4 người để đón xe. Tài xế xe ôm này thuê lại Huỳnh Tấn Lâm chở 4 người trên với giá 800.000 đồng.

4 công nhân quê Quảng Trị viết tường trinh

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Khi Lâm đang trả khách tại đường tránh Nam Hải Vân thì bị cảnh sát giao thông phát hiện, tạm giữ. Tài xế Lâm thừa nhận mặc dù biết việc chở khách từ vùng có dịch là vi phạm nhưng vẫn thực hiện
Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hoà Nhơn đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện đối với lái xe, và bàn giao 4 hành khách và lái xe cho Công an H.Hòa Vang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bản tin Covid-19 ngày 12.8: Lo ngại vì bệnh nhân 867 ở Hà Nội không rõ lây từ đâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.