Đà Nẵng: Ô tô tông nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ, rất may không nghiêm trọng

21/11/2019 16:09 GMT+7

Trước cổng bệnh viện gần sân bay Đà Nẵng vừa xảy ra vụ ô tô tông nhiều xe máy dừng đèn đỏ.

Sáng 21.11 tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Phan Thanh - Phạm Văn Nghị (P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khi ô tô tông nhiều xe máy dừng đèn đỏ trước cổng bệnh viện.
Khoảng 8 giờ 15 phút ngày 21.11, xe ô tô hiệu Hyundai BS 43A - 509.43 do một nam tài xế (chưa rõ lai lịch) tầm tuổi trung niên điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ sân bay Đà Nẵng về cầu Rồng.

Đến giao lộ nói trên, bất ngờ xe ô tô tông hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước. Ghi nhận tại hiện trường có ít nhất 6 xe máy bị tông ngã.

Một trong hai phụ nữ bị choáng tại hiện trường

Ảnh: Văn Tiến

Sau đó, người lái ô tô giải thích là do đang chở con đi khám bệnh bị sốt cao, điều khiển xe trong lúc rút máy nghe cuộc gọi nên thiếu chú ý.

Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP, nhận tin báo, lúc 8 giờ 30 phút cùng ngày, Công an P.Thạc Gián đến hiện trường, lúc này chỉ còn 1 xe ô tô Hyundai và 2 xe máy, cùng 2 người phụ nữ, trong đó, một người bị trầy xước nhẹ và một người không thương tích

Xe máy bị ô tô tông ngã trầy xước nhẹ

Ảnh: Văn Tiến

Theo công an phường, các bên trong vụ tai nạn ô tô tông xe máy đã tự thương lượng với nhau, không yêu cầu công an xử lý. Chủ xe ô tô và các xe máy liên quan vụ tai nạn liên hoàn khi dừng đèn đỏ này cũng đã chủ động đưa phương tiện rời hiện trường sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.