Đà Nẵng: Nữ nhân viên massage 'phục vụ tận nhà' trộm thẻ visa mua iPhone 12 Pro Max

06/05/2021 09:48 GMT+7

Trong khi TP. Đà Nẵng tạm dừng hoạt động massage, nữ nhân viên massage đến nhà phục vụ khách và 'tiện tay' trộm thẻ visa rồi dùng mua điện thoại iPhone 12 Pro Max, đồng hồ tặng bạn.

Sáng 6.5, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự nữ nhân viên massage lợi dụng hành nghề tại nhà khách rồi trộm thẻ visa để mua điện thoại iPhone 12 Pro Max và mua đồng hồ tặng bạn.
Trước đó, chiều 4.5, chị Ngô Thùy A.N. (ngụ P.Thạch Thang, Q.Hải Châu) tá hỏa khi liên tiếp nhận được thông báo của ngân hàng qua điện thoại về việc tài khoản bị trừ tiền liên tiếp gần 40 triệu đồng. Trong khi đó, vào thời điểm này, chị N. không sử dụng tài khoản, không giao dịch.
Nhận tin báo, Công an P.Thạch Thang phát hiện thẻ visa ngân hàng của chị N. được sử dụng để mua điện thoại iPhone 12 Pro Max trị giá 35 triệu đồng và 1 đồng hồ đeo tay của nam có giá hơn 10 triệu đồng.
Tiếp tục điều tra, lực lượng xác định nghi phạm là Nguyễn Thị Diễm Phương (34 tuổi, ngụ P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), nữ nhân viên massage.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max và đồng hồ mà Phương dùng thẻ visa của chị N. để mua

ẢNH: VĂN TIẾN

Trong thời gian đến nhà chị N. để massage, Phương trộm thẻ visa và 1 miếng vàng trong ví của chị N.. Sau đó, Phương dùng thẻ visa để mua iPhone 12 Pro Max cho mình sử dụng và mua đồng hồ nam tặng bạn.
Mở rộng điều tra, nữ nhân viên massage khai nhận nhiều lần trộm của chị N. và những gia chủ khác trong lúc massage tại nhà những người này.  Được biết, từ ngày 3.5, TP.Đà Nẵng tạm dừng các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu, trong đó có massage để phòng dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.