Đà Nẵng: Nghiêm cấm lợi dụng dịch Covid-19 để gây khó trong giải quyết hồ sơ

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
20/04/2020 16:20 GMT+7

Ngày 20.4, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ký thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các cấp trong thời gian thực hiện phòng chống dịch Covid-19 .

Tại thông báo, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ yêu cầu việc tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận phải được thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, các đơn vị bố trí luân phiên công chức, viên chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 khi tổ chức làm việc trực tiếp với công dân...
“Nghiêm cấm các hành vi lợi dụng tình hình dịch để gây khó khăn hoặc không thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết và trả hồ sơ của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp theo quy định”, thông báo nêu.
UBND TP.Đà Nẵng giao Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND TP.Đà Nẵng tham mưu UBND TP.Đà Nẵng xử lý đối với các hành vi lợi dụng tình hình dịch bệnh để gây khó khăn hoặc không thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết và trả hồ sơ của tổ chức, cá nhân….
Ngoài ra, Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND TP.Đà Nẵng phối hợp với các sở, ban, ngành thực hiện việc sắp xếp, bố trí luân phiên công chức, viên chức làm việc tại các quầy giao dịch của Trung tâm Hành chính TP.Đà Nẵng, nghiên cứu cách thức kiểm soát số lượng người trong mỗi lượt, bố trí khu vực cho người chờ đến lượt giao dịch đảm bảo các yếu tố vệ sinh và giãn cách để phòng, chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.