Đà Nẵng: Một phụ nữ đến công an kêu cứu vì bị... 'khủng bố' đòi nợ

14/03/2020 10:42 GMT+7

Ngày 14.3, chị N.T.H (29 tuổi, ngụ phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng ) đến Công an Thanh Khê kêu cứu vì bị 'khủng bố' đòi nợ.

Theo chị H., từ đầu năm 2020 đến nay, chị liên tục bị "khủng bố" đòi nợ từ người tự xưng là của công ty tài chính F. Không chỉ gọi điện, nhắn tin hăm dọa, những người này còn chế ảnh, nói xấu chị H., tung lên Facebook.
Không chỉ chị H, những người thân liên quan cũng bị rêu rao, gọi điện, nhắn tin "khủng bố". Tuy nhiên, chị H. khẳng định, chị không hề vay số tiền 5,38 triệu đồng của công ty tài chính nói trên.
Công an Thanh Khê cho biết đang giao Đội Cảnh sát hình sự công an quận xác minh, điều tra thông tin trình báo của chị H.
Như Thanh Niên đã thông tin, sau thời gian tạm lắng, các vụ "khủng bố" đòi nợ lại tái diễn tại Đà Nẵng, với hàng chục trường hợp từ Tết nguyên đán đến nay. Cá biệt trong ngày 17.2, liên tiếp xảy ra 2 vụ, đó là nhà chị V.T.N.T (51 tuổi), cũng trên địa bàn P.Chính Gián, Q.Thanh Khê) bị ném chai dầu nhớt khiến chất bẩn và mảnh chai thủy tinh văng tung tóe trước nhà; nhà bà N.T.K.L (54 tuổi, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê) cũng bị tạt sơn vào cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.