Đà Nẵng: Làm rõ shipper mượn băng đỏ của lực lượng chống dịch để qua chốt chống dịch

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
05/09/2021 18:08 GMT+7

Ông Q. khai nhận đã mượn băng đỏ đeo tay của lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 với mục đích đi mua nhu yếu phẩm, nhưng lợi dụng để đi giao thịt và bị chốt kiểm soát phát hiện.

Chiều 5.9, Công an P.Hòa Minh (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) bàn giao cho Công an Q.Thanh Khê xác minh vụ việc một shipper sử dụng băng đỏ của lực lượng phòng, chống dịch để đi giao thịt.
Trước đó, lúc 9 giờ 45 phút sáng cùng ngày, chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 trên đường Hoàng Thị Loan (P.Hòa Minh) phát hiện một người đàn ông đeo băng đỏ dành cho lực lượng phòng, chống dịch chạy nhanh qua chốt kiểm soát.
Tổ công tác nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra, người này khai tên H.C.Q (49 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê). Ông Q. tuy sử dụng băng đỏ đeo tay nhưng không có giấy tờ chứng minh là lực lượng phòng dịch, không mang giấy tờ tùy thân.

Đà Nẵng nới phong tỏa, vừa chốt chặn vừa kiểm soát giấy đi đường

Ông Q. khai nhận, ông mượn băng đỏ của một người trong lực lượng phòng, chống Covid-19 với lý do đi mua một số nhu yếu phẩm, rồi ông lợi dụng băng đỏ để qua chốt kiểm soát, đi giao thịt tại Q.Liên Chiểu.
Hiện Công an Q.Thanh Khê đang tiếp tục xác minh lời khai của Q. về việc cho mượn băng đỏ của lực lượng phòng, chống dịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.