Đà Nẵng: Lại phát hiện thêm vụ 'dụ dỗ cho vay để cưỡng dâm'

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
11/07/2020 17:14 GMT+7

Ngày 11.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng tạm giữ hình sự nghi phạm cưỡng dâm cô gái quen qua mạng xã hội với thủ đoạn dụ cho vay.

Trước đó, cơ quan điều tra đã bắt được Phan Văn Vẽ (33 tuổi, ngụ Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) về hành vi cưỡng dâm.

Thủ đoạn của thợ hát lừa tình, cưỡng dâm cô gái trẻ quen qua Zalo

Theo điều tra, khoảng tháng 5, với ý đồ dụ dỗ các cô gái trên mạng xã hội, Vẽ dùng thông tin ảo lập nick Zalo tên là “Nhỏ ơi” để kết bạn với nhiều người.
Trong đó, Vẽ kết bạn và thường xuyên nói chuyện với một cô gái 25 tuổi (ngụ Q.Cẩm Lệ). Biết cô này đang gặp khó khăn về tiền bạc, Vẽ ngỏ ý giúp đỡ để hẹn gặp mặt.
Sau đó, Vẽ tiếp tục dụ cô này vào nhà nghỉ, Vẽ hứa nếu cô này quan hệ tình dục với Vẽ thì Vẽ sẽ cho tiền và giúp đỡ lâu dài. Tin Vẽ, nạn nhân chấp nhận. Vẽ ép buộc cô này phải tiếp tục quan hệ tình dục nhiều lần sau đó.
Bị cô gái cự tuyệt, từ tháng 6.2020, Vẽ bắt đầu đe dọa sẽ tung tin đến gia đình nạn nhân. Lo sợ, nạn nhân phải tiếp tục "phục vụ" Vẽ. Vẽ quay phim, chụp ảnh khi quan hệ tình dục với nạn nhân, dùng những hình ảnh, clip này khống chế cô gái.
Nạn nhân sau đó đã trình báo Công an TP.Đà Nẵng. Đến ngày 9.7, Vẽ tiếp tục nhắn tin đe dọa, yêu cầu nạn nhân đến nhà nghỉ. Khi Vẽ chuẩn bị thực hiện hành vi cưỡng dâm thì bị cơ quan điều tra ập vào khống chế.
Như Thanh Niên đã thông tin, Công an TP.Đà Nẵng trước đó cũng đã bắt một vụ cưỡng dâm, đoạt tiền với thủ đoạn dụ dỗ cho vay tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.