Đà Nẵng: Kiểm tra thông tin dự án Golden Hills 'đổ đất tràn xuống sông Cu Đê'

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
04/07/2019 10:37 GMT+7

Chủ tịch HĐND Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết quận đang kiểm tra thông tin dự án Golden Hills khi thi công đã đổ đất lấn sông Cu Đê.

Ngày 4.7, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Đàm Quang Hưng, Chủ tịch HĐND Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết sau khi nhận được thông tin dự án Golden Hills (Công ty CP Trung Nam làm chủ đầu tư) thi công đã đổ đất lấn sông Cu Đê, Q.Liên Chiểu đang cho kiểm tra.
Theo ghi nhận ban đầu, vị trí phần đất dự án đổ lấn ra sông thuộc tổ 37 (P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu). Dự án Golden Hills hiện đang được triển khai rầm rộ. Hàng ngày, xe tải liên tục ra vào để đổ đất, san lấp mặt bằng. Bằng mắt thường có thể thấy được có nhiều vị trí khá rộng đất đai đã tràn ra mép sông Cu Đê.
Liên quan đến vụ việc, phía chủ đầu tư dự án cho biết đã tạm ngưng việc thi công, phối hợp các bên liên quan, kiểm tra lại việc thi công san lấp tại khu vực này.
“Chúng tôi đã cùng chính quyền địa phương, các ban ngành chức năng TP.Đà Nẵng tổ chức kiểm tra thực tế quanh khu vực sông Cu Đê”, phía chủ đầu tư cho biết.
"Trong quá trình thi công, đất có tràn xuống phần sông ở một số điểm, chúng tôi cam kết sẽ đào phần đất thừa này đi nơi khác và trả lại đúng hiện trạng ban đầu quanh sông Cu Đê”, chủ đầu tư dự án Golden Hills khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.