Đà Nẵng: Kiểm tra massage Mưa Hồng, phát hiện 6 người dương tính ma túy

31/03/2020 13:25 GMT+7

Sau khi TP. Đà Nẵng có lệnh tạm đóng cửa các cơ sở dịch vụ, nhưng lực lượng Q.Hải Châu phát hiện massage Mưa Hồng (262 Lê Thanh Nghị) vẫn còn người tập trung nên kiểm tra, phát hiện 6 người dương tính ma túy.

Ngày 31.3, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết đã giao Công an P.P.Hòa Cường Nam ra quyết định xử phạt 6 người tại massage Mưa Hồng (262 Lê Thanh Nghị, P.Hòa Cường Nam) dương tính ma túy.
 Trước đó, lúc 0 giờ ngày 28.3, Công an P.Hòa Cường Nam phối hợp Công an Q.Hải Châu kiểm tra cơ sở massage Mưa Hồng khi nhận được thông tin cơ sở này vẫn còn nhiều người tập trung, trong khi TP.Đà Nẵng đã có chỉ đạo từ 0 giờ ngày 28.3 tạm đóng cửa toàn bộ các cơ sở dịch vụ.

Trước đó, từ 15.3, UBND TP.Đà Nẵng cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động các vũ trường, bar, club, karaoke, massage để chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở massage Mưa Hồng vẫn còn một số người bên trong.

Lực lượng chức năng cho thử test những người này, kết quả phát hiện 2 nữ, 4 nam gồm L.T.H.H (28 tuổi, ngụ Mỹ Xuyên, Sóc Trăng), H.T.T (30 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), L.Đ.G (35 tuổi), T.T.T.A (25 tuổi, cùng ngụ Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), L.Q.B (25 tuổi, ngụ H.Đại Lộc, Quảng Nam) và V.K.P (24 tuổi, ngụ H.Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) dương tính ma túy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.